Nhà Con Dù (ღ˘⌣˘ღ)

buôn dù mọi thể loại ( ˘ ³˘)♥

Friends from A to Z

Bài viết mang tính chất tự sướng và gửi gắm tình cảm (ღ˘⌣˘ღ) nói theo phương diện cá nhân a~

 

A – Aoi Haru: một Xử Nữ chơi vs một Nhân Mã, theo như chiêm tinh nói thì hai cung này khắc nhau dữ dội :]] uh thì chơi đâu phải lúc nào cũng hợp, cũng có tranh cãi nhưng đều chọn cách nói thẳng nên cũng dễ giải quyết hơn. Ta cũng không nhớ chơi với gái từ lúc nào nhưng mà cũng khá lâu rồi nhỉ >w< “kỉ niệm” đáng nhớ là lần đầu gặp mặt, tại off yewook và rồi bóp cổ đè đầu ta xuống đất đập trúng cả cạnh bàn =..=. Cứ tiếp tục giữ vững “bang hội (biến thái) Aoi Haru” nhé =))))))))))))))))))

 

B – Banana:  1 fan yewook philippine, một người không thể thiếu khi bàn chuyện biến thái về yewook bằng tiếng anh =))))))

 

C – Chướng: một thành phần biến thái không kém trong những fan yewook mình quen =3= đừng viết thanh thuỷ văn nữa s ạ, s chỉ hợp những fic kiểu bthái thôi (đừng giận em) =)))))

 

D – : uh là mình =))))))))))))))))))

 

E – Erika: 1 fanartist người nhật, s này thì không nói chuyện nhiều vì rào cản ngôn ngữ nhưng s ấy dễ thương lắm :’>

 

F

 

G

 

H

 

I

 

J – : bé này tên giống mình =)))))) chỉ khác chữ “J” thôi =)))) 1 fan yewook siêng năng và chăm chỉ ^__^b

 

K – Kiki: fan yewook indo, cũng như banana ở trên~ 1 nhân vật ko thể thiếu trong cuộc nc biến thái 8D

 

L

 

M

 

N

 

O – Oforu: fan yewook đầu tiên mình quen, lớn hơn mình 6t nhưng chưa 1 lần gọi chữ “s” =)))))))))))))))). Quen thì chắc từ hồi fic “Shatter” được dịch, cũng không nghĩ có thể chơi với nhau lâu đến như thế này ‘v’. Một “thành viên” không thể thiếu trong bang hội (biến thái) Aoi Haru =)) có thể nói là thành viên sáng giá nhất =)). Cũng có nhiều chuyện đã trải qua, giờ thì vẫn tin tưởng mà chơi với nhau cũng vui lắm 8D. Mong là mọi thứ cũng vẫn trôi chảy như vậy ❤ Một người “chị” lớn, một người bạn ❤

 

R – Rum: nên nói về thị này sao đây ta =v= dù chưa quen lâu, nói chuyện thì cũng tuỳ thời điểm nhưng nhin chung thì cũng có khả năng hợp rơ khi nói xấu về yewook =))

 

S (1) – Sora: fan yewook bằng tuổi duy nhất mình quen =v= quen nhau cũng từ comt fic mà ra :]] “Sò” cũng là cái tên t đặt cho c, chỉ thêm “Nứt Vỏ” hay đại loại mì xào rán chiên giòn làm gỏi gì đó mà sau này c thêm vào (t chưa ăn mì xào sò bao giờ, dù là sò lông hay huyến hay điệp gì ấy =x=). À mà mấy cái tn đủ mọi chuyện c gửi t hồi trước chiếm 90% hộp thư riêng r đấy nhé, ko nỡ xóa đâu DX. Là đứa duy nhất ko gọi là “Dù” mà gọi là “Vá”. Hi vọng c còn giữ những thứ t đã gửi, có việc gì thì cứ uống nước chanh rồi nằm bẹp ra mà nghỉ.

 

S (2) – Sunny Peekaboo: yesung bias ship yewook, s cũng chưa từng nghĩ là sẽ chơi thân với em nhưng mà cũng quen nhau đc 1 thời gian. Theo s hình như em là fan yewook nhẫn nại nhất mà s biết ấy =)) có thể chạy 1 quãng xa chỉ để đi chơi vs s rồi nói đủ thứ chuyện. Cám ơn em ❤ nếu có đọc được dòng này thì qua Malay học mua con hu tặng s là đc r =))))))))))))

 

T – Thảo: bạn thân 9 năm, thích leeteuk và eunhae. Là người dụ dỗ tui đi vào con đường fangirl \__/ là người tống SJ vào cuộc đời tui và cũng là người chịu ngồi nghe tui kể lể về yewook dù rằng thích eunhae ‘v’. Tóm lại, đây là người đưa SJ đến vs tui =)) “thủ phạm” là đây =))

 

U

 

V

 

W

 

X

 

Y – Yomi: bạn này thì mới quen thôi nga nhưng mà nói chuyện cũng 3 trấm lắm đó nga…. Ko có hiều đâu nga, biến thái lắm nga. Ta ko biết nhiều gì về gái, cũng chẳng gặp mặt nhau bh, chỉ biết chung sở thích là mpreg và cross-dressing nhưng mà cám ơn nhiều vì đã luôn ủng hộ fic ta viết cũng như fic ta trans <333. À mà ta thích fic cổ trang của gái lắm ấy, viết nhiều thêm nữa đi =))

 

Z

 

 PS: có vẻ hơi ít bạn nhỉ :]]]]]]]]]]] nhưng mà chơi ít vậy thì lại vui hơn (。・ω・。)ノ♡ yêu nhắm (。・ω・。)ノ♡

6 responses to “Friends from A to Z

  1. Foxxie411 March 13, 2013 at 1:20 pm

    Con Dù chơi vs ai cũng BT hết nhỉ. Nhưng mà con Dù viết sai phần của ss rồi, ss đâu có BT đâu * ôm mặt tự ái*

    ps: con Dù đừng thấy ss hiền rồi dụ dỗ ss, ss tự thất mình viết thanh thủy văn phi thường hay * vênh mặt* …. con Dù đừng vì bản thân BT, muốn đọc fic BT mà bắt ng trong sáng như ss viết fic BT.

    SS đã từ giã không viết ra mấy thứ BT rồi

    * tự tát vào mồm – xách đít chạy*

    =)))))))))))))))))

    Con Dù vậy là nhiều bạn rồi, ss còn chưa đến 5 đứa cơ, há há

    • wisteria411 March 13, 2013 at 1:32 pm

      biến thái hãy nhận Y__Y em nó khó khăn lắm mới tự nhận mình biến thái =))

      BT còn có nghĩa là bình thường nữa nha =))))))))))))))))))))))

  2. A o i H a r u March 13, 2013 at 1:30 pm

    Tính ra vẫn nhiều bạn hơn c Aoi nè =)))))))))

    p/s: cũng thương c Dù luôn *ôm ôm* :”>~

  3. J e a l o u s y March 13, 2013 at 3:45 pm

    1. con thị dù nhớ lộn r, hồi fic shatter là mình đã quen thân r á – – quen từ lúc còn lang thang xóm fic bên saju lận, từ cái fic monthsary thời niên thiếu của O mới đúng =))))) hoặc kỹ hơn nữa là quen từ cái songfic mà con dù viết wook cài bom giết ba ye trên cái đu quay í =))

    2. hồi đó chỉ vật vờ làm fangirl lặng thầm thôi, lúc ấy fan yw phải nói đếm trên đầu ngón tay í nhỉ. vì ít nên cứ ai nói nhiều về yw là O thấy thích, trong đó có con dù, đọc mấy cái cm lảm nhảm của dù mà thấy cũng vui. hêhê. hồi trc công nhận mình chân chất thiệt =))

    3. xl chứ O là người ít biến thái nhất đám :< chỉ khác là bạn khám phá xã hội loài người sớm hơn con dù vs aoi vài năm thôi chớ lúc bằng tuổi 2 đứa bây O k biết gì gọi là boylove hay yaoi gì cả :< nhìn chung chẳng còn con fangirl nào KHÔNG biến thái nữa nên giờ chỉ hơn thua nhau ở chỗ ít hay nhiều thôi =))

    4. cám ơn rất rất rất RẤT RẤT RẤT NHIỀU (: ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥ (bằng lượng trái tim wook gửi ye luôn nhé =))))))

  4. Sò Nứt Vỏ March 14, 2013 at 6:07 pm

    Reblogged this on Sò – Nứt răng rắc ( ̄∇ ̄)v and commented:
    Reblog post này mang tính chất câu like cho gia chủ và khoe khoang =)) Ờ bạn tui đó *hất mẹt*

    Yep cho đến khi nào còn có thể ha~

Leave a comment