Nhà Con Dù (ღ˘⌣˘ღ)

buôn dù mọi thể loại ( ˘ ³˘)♥

In the Kitchen

*Bài viết mang tính tự sướng của fan yewook, ai không thích mời click back :v

 

Hôm qua sukira có khách mời là Choi mã đại gia 8> mọi chuyện sẽ rất bình thường nếu cuộc nói chuyện không có chiều hướng trở nên mang tính tung hint từ Choi đại gia 8>

 

Vô thẳng vấn đề, dưới đây là tung hint lần 1:

 

130607 Siwon: There are members that are weak to Ryeowook-ssi, stupid Donghae-ssi and Siwon-ssi. Ryeowook-ssi is very cute but he’s very cold. There is a member that isn’t weak to Ryeowook-ssi at all though. Eunhyuk-ssi has a cold heart… but he has members he is weak to too, Stupid Donghae-ssi and Siwon-ssi ㅋㅋㅋ because we are all friends

 

Thiệt ra lúc đầu đọc cái này thấy bthườg hà, hông có để ý gì hết :v nhưng mà tự dưng đi đọc lại và phát hiện ra chỗ đáng chú ý là đây “There is a member that isn’t weak to Ryeowook-ssi at all though” (Tạm dịch: Dù vậy vẫn có một thành viên trong nhóm không hề mềm yếu trước Ryeowook-ssi).

Thật ra trường hợp này mình nghĩ tới 2 người lận :”> một là jongwoon, hai là heechul : )))))))))))). Nói gì chứ 2 người này cũng có nhiều lúc nghiêm khắc lắm nga :v không dễ chiều theo ý người khác đâu~ (chắc nhiều khi wook cũg mắt to tròn long lanh xin xỏ gì đó mà bất lực =]]]]]]]]]]]]]]]]])

 

 

Tung hint lần hai đâyyyyyyyy, cái này mới là mấu chốt:

 

Siwon: after SS4 encore, we went to drink and Ryeowook-ssi drank too much. He… suddenly went towards the kitchen. It was close to closing time, and Manager said “Ryeowook-ssi, it’s time to go.” Ryeowook -ssi said to the wall “You can’t do this here… don’t do that here…” with that voice of his… ㅋㅋㅋ Ryeowook-ssi, when he gets drunk, he does more skin-ship
Ryeowook :I do kisses…
Siwon: and he spreads his arms out and goes “Siwon-ee hyung~~~” and hugs me
Ryeowook: So i drink a lot only when I am with SJ hyungs. When I get drunk, I see the “end”.
Siwon: Kyuhyun-ssi and Ryeowook-ssi… are either “good” or “fail” when they get alcohol in them.

 

THẤY GÌ CHƯA ;vvvvvvvvvv THẤY ĐIỂM CHÚ Ý CHƯA ;vvvvvvvvvvv

 

Tui ngửi thấy mùi ko bình thường trong đây \v/ RÚT CUỘC THÌ KHÔNG ĐƯỢC LÀM GÌ TRONG BẾP??????? RÚT CUỘC CHUYỆN GÌ ĐÃ XẢY RA TRONG BẾP VÀ NGAY TẠI TRÊN TƯỜNG ĐỂ MÀ RYEOWOOK BỊ ÁM ẢNH NHƯ VẬY?????

 

Ngta nói ứ có sai “Rượu vào thì lời ra” thôi =))))))))))))))) Choi đại gia đã tiết lộ 1 bí mật thiệt quá sức chấn động =))))) với bản thân là 1 con yewook fangirl thêm cái đầu óc không bthường thì đừng hỏi sao tui nghĩ bậy =))))))))))). Lần này phải cảm ơn Mã gia lắm í : * mà tui thấy anh thiếu điều muốn phun thêm chữ “yesung-sshi” vô trong câu chuyện lun á =))

 

Trong bếp, trên tường …………………. /ôm mặt/ huhuhuhu ai viết ya yewook cho tui đọc điiiiiiiii /nhảy tưng tưng/

 

Ẻm cũng thú nhận luôn là lúc say ẻm có hôn luôn kia……. chết chửa…….. tự thú thêm trước bình mình đêhhhhhh

 

Tui nói Yewook nha, ăn ở sao đi để mấy nhân còn lại bung bét hết bí mật ra là khỏi có đường trốn ;v nên nhớ lũ í chơi ác lắm, toàn bung bét ở trên truyền thông hông à, có muốn giấu cũng ứ đc đâu ha :v nhưng mà nhớ vậy tụi tui mới hốt đc cả đống bí mật =))))))))

 

Mà Mã đại gia cứ y như lợi dụng cơ hội hiếm có đc lên sukira lần này mà tung hết hint ra cho có đứa xám mặt chơi =))))))))))))))) còn wook sau sukira nịnh ổng dễ sợ, kiểu như “hyung em yêu hyung” =)) tui nghi là đang chơi trò dỗ dành để khỏi bị “chơi” thêm 1 vố nữa =))

 

Yewook, coi lại cách ăn ở đêhhhhhhhhhhh \3/

 

Engtrans: NKsubs@twitter

3 responses to “In the Kitchen

  1. blacksheep138 June 8, 2013 at 2:55 pm

    Ah~ ôm Dù nhảy tưng tưng. Hôm qua đọc đến đoạn này mà mặt mày nóng bừng. Vợ chồng nhà này ém hàng vs fangirls mà để cho mấy ông kia tung ra hết, chỉ tiếc là Mã gia ko nói nhiều thêm chút nữa. Mới đọc xong cái ” Tiểu mỹ nhân, đừng chạy” thiệt là thích quá. Hy vọng là trong tương lai sẽ còn đọc được nhìu nhìu cái fic của 2 người như này nha.

  2. miuluvyewook411 October 27, 2013 at 6:52 am

    Ss cho e xin pass của Over The Rainbow đi email miucute.lovely@gmail.com

Leave a comment